Quản lý bán hàng thời công nghệ 4.0 cùng VIVA

Administrator 26/06/2020

Phần mềm quản lý bán hàng online VIVA giải pháp quản lý bán hàng tổng thể đáp ứng mọi nhu cầu trong quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp

Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, điều đó đã khiến cho các Doanh Nghiệp nhận thấy cần phải gia tăng hiệu quả bán hàng bằng cách nâng cao giải pháp và công cụ quản lý của doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý bán hàng online VIVA
VIVA cung cấp giải pháp quản trị bán hàng tổng thể cho Doanh nghiệp

Với xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay và theo thống kê trong thời gian qua thì bên cạnh các kênh bán hàng truyền thống như: cửa hàng, showroom… việc mua bán hàng hóa đang diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ trên nhiều kênh khác như: website, mạng xã hội, bán hàng qua điện thoại, sàn thương mại điện tử…điều này khiến cho Doanh nghiệp phải tối ưu hóa việc quản trị bán hàng sao cho có thể kết nối các kênh bán hàng lại với nhau để quản lý đơn hàng, quản lý hàng tồn kho, dữ liệu khách hàng, doanh thu từ nhiều kênh.

Quản lý bán hàng đa kênh online
VIVA hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh và tích hợp với các thiết bị thông minh

Để làm được việc này thông thường doanh nghiệp sẽ phải sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm khác nhau gây ra nhiều bất cập và lãng phí. 
Do đó, nhu cầu về một phần mềm quản lý bán hàng thiết kế mở có thể tùy chỉnh theo yêu cầu và dễ dàng mở rộng theo sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời tích hợp được với các thiết bị phần cứng giúp doanh nghiệp có thể vừa quản lý tập trung nhiều kênh bán hàng khác nhau lại kiểm soát chặt chẽ tại các điểm bán hàng giảm thiểu rủi ro các chi phí không hợp lý và giám sát chặt chẽ các khoản thu, chi.
Nắm rõ được yêu cầu từ thị trường và khách hàng, DTC đã thiết kế phần mềm quản lý bán hàng online VIVA theo hướng mở và cho phép tích hợp, giao tiếp với các loại thiết bị phần cứng có giao tiếp với máy tính nhằm giải quyết được những vấn đề trên giúp doanh nghiệp quản tài chính và bán hàng quả, đồng thời sử dụng trên nhiều kênh cùng lúc như tích hợp với kênh bán hàng Haravan với VIVA.

  1. Đồng bộ thông tin hàng hóa giữa Viva và Haravan: Giúp cho khách hàng quản lý thông tin thống nhất, tiết kiệm thời gian cập nhật thông tin (nếu không có kết nối, khách hàng sẽ phải nhập thông tin 2 nơi)
  2. Đồng bộ tồn kho thực tế từ phần mềm bán hàng Viva lên Haravan: Đồng bộ realtime số tồn thực tế từ phần mềm Viva lên Haravan, giúp cho khách hàng biết chính xác lượng tồn tại từng showroom để đặt hàng, nhân viên bán hàng cũng sẽ chủ động với đơn hàng khách đặt, tránh đơn hàng ảo (khách đặt khi đã hết hàng)
  3. Đồng bộ giá sale từ Viva lên Haravan: Cho phép đồng bộ giá từ Viva lên Haravan tự động, khách hàng có thể biết trực tiếp giá bán sau khi đã sale khi có các chương trình.
  4. Kết nối đơn hàng từ Haravan về Viva: Các đơn hàng sẽ được tự động chuyển về Viva, sau đó được xử lý và cập nhật trạng thái trở lại Haravan.

Hiện tại DTC đang triển khai thêm tính năng tích hợp VIVA với Haravan cho chuỗi cửa hàng thời trang Seven.AM.
Để tìm hiểu thêm thông tin quý khách có thể tham khảo tại đây. Hoặc liên hệ theo số Hotline: 0911259922 | 0941346363
 

 
 
Tags

Cùng chuyên mục

Đăng ký nhận tin

Những thông tin về sản phẩm mới, sự kiện và khuyến mãi


Gửi

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel (+84 24) 3557.3636; 
Fax (+84 24) 3569.0588

Website: www.dtctech.vn
Đã thông báo với bộ công thương

Find us on

dtc-logo-w60.png

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG VÀ TRUYỀN THÔNG DTC. All Rights Reserved.