Phần mềm Quản lý bán hàng Online Viva - Tích hợp các ứng dụng phần mềm
Xuất phát từ nhu cầu sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng có khả năng tích hợp các ứng dụng phần mềm, DTC đã chính thức triển khai hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng Online Viva có nhu cầu tích hợp với phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.
Thay vì vừa sử dụng 1 phần mềm quản lý, vừa nhập liệu khai báo trên phần mềm quản lý bán hàng riêng biệt, thì doanh nghiệp chỉ cần nhập liệu một lần, ngay lập tức các thông tin sẽ được kế thừa tự động sang phần mềm quản lý bán hàng Online do đã liên kết từ trước đó.
Sau khi cài đặt liên kết, với việc tích hợp với phần mềm bán hàng, doanh nghiệp sử dụng phần mềm có thể:
- BỎ QUA thao tác lập danh sách các thông tin khách hàng, nhân viên, nhà cung cấp
- BỎ QUA thao tác lập danh sách thông tin vật tư, hàng hoá, đơn vị tính
- Kế thừa thông tin khác: nhân viên bán hàng, nhân viên viên marketing...
- Tự động chuyển số liệu vào máy kế toán
- Liên kết tình trạng nhập/xuất kho hàng với từng khách hàng/nhà cung cấp và nhân viên kinh doanh, theo đó nhân viên kế toán có đầy đủ số liệu và cập nhật nhanh nhất đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên kinh doanh
- Liên kết công việc của các nhân viên với phòng kế toán một cách dễ dàng nhất (chấm công, đánh giá hiệu quả công việc,...)
- Ngoài vô số chương trình khuyến mại do DTC cung cấp mẫu, việc set up nhanh chóng các chương trình khuyến mãi không có trên hệ thống Nhân viên marketing tự do sáng tạo các chương trình khuyến mại gia tăng doanh số bán hàng của chính công ty
Hiện tại, DTC đang hỗ trợ cho các doanh nghiệp sử dụng phần mềm:
Để tích hợp với Phần mềm Quản lý bán hàng Viva Online với các đơn vị cung cấp phần mềm khác, khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
HOTLINE: 0911.259.922 hoặc 0243.557.3636
[ Đăng ký dùng thử Phần mềm Quản lý bán hàng Online Viva Hoàn toàn miễn phí ]
[ Tham khảo danh sách khách hàng tiêu biểu của DTC]