- Trang chủ
Phần mềm quản lý nội dung CV&Projects
PHẦN MỀM QUẢN LÝ CV&PROJECTS là gì?
Là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý nội dung và định dạng của CV&Projects. Tổng hợp được các CV của thành viên thành định dạng chuẩn của công ty quy định một cách nhanh nhất. Hỗ trợ triết xuất tài liệu ra nhiều định dạng khác nhau như: Word, Excel, PDF...
Mục tiêu của PHẦN MỀM QUẢN LÝ CV&PROJECTS
Thay vì phải tự sắp xếp, chắt lọc thông tin từ hồ sơ của các thành viên tham gia dự án bằng phương pháp thủ công người sử dụng có thể dùng phần mềm quản lý nội dung và định dạng CV&Projects để thực hiện một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
Tính năng chính
Quản trị người dùng
- Quản lý User Logs ghi lại quá trình đăng nhập và chỉnh sửa hồ sơ
- Tự động gửi email nếu quá thời gian không đăng nhập và cập nhật hồ sơ, sau khi cập nhập yêu cầu gõ thông tin sơ lược để gửi đính kèm email.
- Phân quyền truy cập và sử dụng đến từng người dùng, từng cấp độ.
- Thông báo cho các thành viên quản trị về nội dung sửa đổi hồ sơ.
Quản lý nội dung và định dạng CV
- Module này cho phép người dùng quản lý CV của các thành viên một cách dễ dàng qua các chức năng mà hệ thống.
- Từ CV của một thành viên bất kì Admin có thể xuất theo khuôn mẫu chuẩn và export dữ liệu CV của các thành viên. Do đó admin có thể tạo ra các khuôn mẫu chuẩn khác chứ ko chỉ là các khuôn mẫu ban đầu (EU, ADB, WB…)
Quản lý nội dung và định dạng Projects
- Cho phép admin có thể quản lý Projects của các thành viên một cách dễ dàng qua các chức năng mà hệ thống (thêm mới, sửa, xóa projects, tìm kiếm projects theo tên…)
- Từ các thông tin của Projects bất kì Admin có thể xuất và tạo ra các khuôn mẫu khác ngoài một trong các mẫu: EU, ADB, WB..
Quản lý biểu mẫu của CV và Projects
- Quản lý biểu mẫu CV theo danh sách các mẫu CV và nhiều phương thức khác.
- Quản lý biểu mẫu Projects theo danh sách các mẫu dự án và theo nhiều phương thức khác.
Lợi ích
Hiệu quả đầu tư
- Chi phí thấp với hiệu quả sử dụng trong công việc cao.
- Tiết kiệm được thời gian khi phải tập hợp các CV & Projects của thành viên để xuất ra một định dạng chuẩn, có thể tùy chỉnh hoặc tạo các biểu mẫu chuẩn ở nhiều định dạng văn bản khác nhau như: Word, Excel, PDF...
Đối với nhà lãnh đạo, quản lý
- Tăng cường khả năng quản lý và kiểm soát của chủ doanh nghiệp để nâng cao việc theo dõi công việc nhanh chóng, hiệu quả.
- Tạo ra môi trường làm việc năng động và sáng tạo.
- Có thể điều hành ở khắp mọi nơi chính vì vậy làm giảm các chi phí về nhân lực cũng như thời gian thu thập dữ liệu từ các thành viên tham gia dự án nhanh chóng.
Đối với nhân viên
- Dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt các thông tin sự kiện từ công ty, phòng ban.
- Dễ dàng xử lý công việc Online và tạo các biểu mẫu chuẩn để tìm kiếm hồ sơ của thành viên cũng như dự án một cách nhanh chóng.
- Nâng cao hiệu suất công việc.
Sự khác biệt
- Giao diện hiện đại, đơn giản, gần gũi, nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện với người sử dụng.
- Tích hợp với các ứng dụng văn phòng thông dụng và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
- An toàn và bảo mật, có khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.