PHẦN MỀM QUẢN LÝ CV&PROJECTS là gì?

Là phần mềm hỗ trợ người dùng quản lý nội dung và định dạng của CV&Projects. Tổng hợp được các CV của thành viên thành định dạng chuẩn của công ty quy định một cách nhanh nhất. Hỗ trợ triết xuất tài liệu ra nhiều định dạng khác nhau như: Word, Excel, PDF...


Mục tiêu của PHẦN MỀM QUẢN LÝ CV&PROJECTS

Thay vì phải tự sắp xếp, chắt lọc thông tin từ hồ sơ của các thành viên tham gia dự án bằng phương pháp thủ công người sử dụng có thể dùng phần mềm quản lý nội dung và định dạng CV&Projects để thực hiện một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.


Hiệu quả đầu tư

- Chi phí thấp với hiệu quả sử dụng trong công việc cao.
- Tiết kiệm được thời gian khi phải tập hợp các CV & Projects của thành viên để xuất ra một định dạng chuẩn, có thể tùy chỉnh hoặc tạo các biểu mẫu chuẩn ở nhiều định dạng văn bản khác nhau như: Word, Excel, PDF...

Đối với nhà lãnh đạo, quản lý

- Tăng cường khả năng quản lý và kiểm soát của chủ doanh nghiệp để nâng cao việc theo dõi công việc nhanh chóng, hiệu quả.
- Tạo ra môi trường làm việc năng động và sáng tạo.
- Có thể điều hành ở khắp mọi nơi chính vì vậy làm giảm các chi phí về nhân lực cũng như thời gian thu thập dữ liệu từ các thành viên tham gia dự án nhanh chóng.

Đối với nhân viên

- Dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt các thông tin sự kiện từ công ty, phòng ban.
- Dễ dàng xử lý công việc Online và tạo các biểu mẫu chuẩn để tìm kiếm hồ sơ của thành viên cũng như dự án một cách nhanh chóng.
- Nâng cao hiệu suất công việc.

Sự khác biệt

- Giao diện hiện đại, đơn giản, gần gũi, nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện với người sử dụng.
-  Tích hợp với các ứng dụng văn phòng thông dụng và dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác.
- An toàn và bảo mật, có khả năng mở rộng cả về ứng dụng lẫn quy mô triển khai.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel (+84 24) 3557.3636; 
Fax (+84 24) 3569.0588

Website: www.dtctech.vn
Đã thông báo với bộ công thương

Follow us on

dtc-logo-w60.png

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG VÀ TRUYỀN THÔNG DTC. All Rights Reserved.