- Trang chủ
Phần mềm quản lý bán hàng Online VIVA
Tính năng chính
ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG: LỜI GIẢI NGÀY NAY
1. Quản lý vật tư, hàng hoá, nguyên vật liệu
- Nhập liệu hàng nghìn sản phẩm chỉ mất 1s.
- Quản lý thông minh chi tiết.
- Phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm.
- Đồng bộ dữ liệu với các công cụ khác.
2. Quản lý kho hàng
- Nhanh chóng chính xác, tiện lợi và thông minh.
- Nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại.
- Nghiệp vụ kiểm kho đơn giản, hệ thống cho phép tuy chỉnh và cân bằng hàng hóa.
- Dễ dàng in tem mã vạch, in tem kê hàng và có báo cáo chi tiết tình trạng hàng hoá theo tiêu trí cụ thể. Ngoài ra còn có tính năng tính giá vốn tự động theo nhiều phương pháp.
3. Quản lý công nợ
- Quản lý chi tiết công nợ khách hàng, chi tiết công nợ cho nhà cung cấp.
- Quản lý công nợ chi tiết theo hợp đồng, quản lý công nợ theo nhân viên.
- Kết chuyển số dư công nợ tổng hợp.
4. Quản lý mua hàng
- Quản lý nhập mua trong nước và nhập khẩu.
- Cho phép nhập xuất thẳng không cần qua kho
- Truy vấn thông tin lịch sử của các lần nhập trước trong lúc làm phiếu nhập mua.
- Luôn cảnh báo và hiện hiển thị lượng hàng tồn kho.
- Quản lý nhập hàng theo đơn vị tính, theo lô và hạn sử dụng.
5. Quản lý bán hàng
- Lưu thông tin khách hàng, kiểm tra lịch sử mua hàng.
- Chuyển từ đơn đặt hàng sang phiếu bán lẻ nhanh chóng.
- Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng.
- Thao tác nhanh chóng tiện ích.
- Dễ dàng đưa ra quyết định thông minh ngay khi tính hoá đơn cho khách.
6. Quản lý khuyến mại tích điểm
+ Chương trình chiết khấu:
- Theo giá trị đơn hàng
- Theo từng sản phẩm.
- Theo danh mục sản phẩm.
- Theo cấp độ khách hàng
- Theo số lượng sản phẩm.
- Theo đồng giá sản phẩm.
+ Chương trình tặng quà.
+ Chương trình coupon/vocher.
+ Chương trình tích điểm.
+ Chương trình đổi thưởng.
7. Quản lý hoạt động nhân viên
- Viva cho phép tạo nhiều nhóm quyền khác nhau trong một cửa hàng phù hợp với vai trò của từng nhân viên (nhân viên kho, nhân viên bán hàng 1...). Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc một cách nhanh chóng dễ dàng và tiện lợi.
- Đánh giá được năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Theo dõi nhân viên sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên.
- Quản lý các quyền thao tác cho nhân viên.
8. Chăm sóc khách hàng thân thiết
- Cài đặt gửi SMS và email tự động CSKH.
- Phát hành thẻ khách hàng (KH VIP…).
- Phân cấp độ & chương trình ưu đãi cho khách hàng.
- Cho phép doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng.
- Tiếp nhận, sửa chữa, đổi trả sản phẩm bảo hành.
- Phần mềm tự động tích điểm theo hệ số tích điểm và giới hạn sàn về giá trị hóa đơn cho phép.
- Báo cáo danh sách KH đổi thẻ, hủy thẻ, sinh nhật & khách hàng mới.
- Tìm kiếm danh sách KH theo nhiều tiêu chí giúp cho việc CSKH tốt hơn.
9. Quản lý và kết nối các kênh bán hàng như Haravan, Sendo, Shopee...
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
- Đồng bộ tồn kho.
- Đồng bộ thông tin hàng hóa giữa Viva và Haravan.
- Đồng bộ tồn kho thực tế từ phần mềm bán hàng Viva lên Haravan theo thời gian thực - realtime
- Đồng bộ giá sale từ Viva lên Haravan.
- Kết nối đơn hàng từ Haravan về Viva.
- Quản lý khuyến mại.
Gọi ngay hotline: 0911.259.922 / 0243.557.3636 để được khảo sát và tư vấn giải pháp chi tiết nhất.