- Trang chủ
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị VIVA
Phần mềm quản lý bán hàng Online Viva - Chuỗi siêu thị bán hàng
Ngày nay, người tiêu dùng đang dần có xu hướng mua hàng và tiêu dùng trong các quầy hàng của siêu thị, theo đó thúc đẩy thị trường tiêu thụ thực phẩm, ngành hàng tiêu dùng phát triển nhanh một cách chóng mặt. Các nhà kinh doanh (như BigC, Vinmart...) đã nắm được xu thế đó và cho ra đời nhiều chuỗi cửa hàng, chuỗi siêu thị để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng. Song song với sự phát triển đó thì câu hỏi làm thế nào để quản lý bán hàng siêu thị của mình một cách hiệu quả và đơn giản đang làm đau đầu không ít nhà quản lý. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị Online Viva là một trong những giải pháp hiệu quả vận dụng linh hoạt giải pháp quản lý bán hàng tích hợp cân điện tử, mã vạch thực phẩm, hệ thống báo cáo chi tiết và khả năng tích hợp 2 trong 1 giữa quản lý bán hàng và quản lý chăm sóc khách hàng thân thiết.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG SIÊU THỊ
-
Nắm bắt tồn kho và bổ sung hàng hóa kịp thời
-
Tính tiền và in bill nhanh chóng
- Đồng bộ in tem mã vạch chỉ 1 sản phẩm duy nhất
-
Chăm sóc hiệu quả hoạt động nhân viên
-
Nhập xuất dữ liệu nhanh chóng
-
Hệ thống báo cáo realtime
VÀ NHIỀU HƠN THẾ NỮA
Lấy dữ liệu cân điện tử chính xác
- Phần mềm cho phép theo dõi và quản lý mặt hàng theo barcode, QR code, được in trực tiếp từ phần mềm để dán lên tem kệ hoặc sản phẩm
- Ngoài ra, phần mềm tích hợp cân điện tử lấy dữ liệu tử đầu chỉ thị cân, tính khối lượng và giá tiền sản phẩm linh hoạt, nhanh chóng
- Trong trường hợp với hàng thực phẩm, cho phép hỗ trợ cân và in tem mã vạch trước, sau đó nhân viên bán hàng chỉ cần tít mã vạch, trong lượng hiện thị chính xác trên hóa đơn bán lẻ
Tích điểm và chăm sóc khách hàng hiệu quả
- Dễ dàng set up chương trinh khuyến mãi
- Tự động kích hoạt và dừng CTKM chính xác đến từng giây.
- Khuyến mãi tặng kèm hàng/ chiết khấu/ combo và hàng nghìn chương trình khác theo yêu cầu của khách hàng
<Xem thêm>
Tính năng chính
Phần mềm quản lý bán hàng Online Viva - Chuỗi cửa hàng siêu thị
Hơn cả những gì bạn đang trải nghiệm
1. Quản lý hệ thống
- Quản lý và khai báo phân quyền người sử dụng cho từng công việc dễ dàng, tiện lợi.
- Thiết lập chi tiết các chức năng
- Lưu vết Lịch sử giao dịch của từng nhân viên bán hàng.
2. Quản lý hàng hóa dễ dàng
- Cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả, thương hiệu cập nhật hàng mới vào kho, chỉnh sửa thông tin hàng cũ bất cứ lúc nào chỉ cần một thiết bị kết nối mạng internet.
- Phần mềm cho phép lưu trữ không giới hạn số lượng các mặt hàng,
- Không giới hạn phân nhóm hàng phù hợp với cách quản lý của cửa hàng
3. Quản lý kho hàng và đơn đặt hàng
- Nắm bắt tồn kho và bổ sung hàng hóa kịp thời
- Kiểm tra tình trạng tồn kho chính xác đến từng mặt hàng, cửa hàng. Từ đó, bạn có thể dễ dàng nắm bắt mặt hàng đang bán chạy để kịp thời bổ sung, xả hàng, khuyến mại, giảm giá,...
- Thẻ kho: Các thẻ kho được lưu lại chính xác, rõ ràng từ nhập hàng trả hàng, xuất hủy, trả người bán, chuyển kho.
- Cân bằng kho: Thao tác này sẽ giúp số liệu thực tế khớp với số liệu trong sổ sách.
4. Quản lý giao dịch mua bán
- Phần mềm kết nối cân điện tử với máy tính giúp việc lấy dữ liệu từ cân điện tử để tính khối lượng và giá tiền sản phẩm
- Phần mềm cho phép tích hợp với máy in tem mã vạch sản phẩm trước đó và quản lý đồng nhất mã hàng khi nhân viên tít mã vạch
- Tra cứu tồn kho, thông tin hóa đơn nhanh trong khi lập hóa đơn bán hàng
- Lưu thông tin khách hàng chỉ bằng một thao tác đính kèm của hóa đơn
5. Quản lý khuyến mãi- tích điểm
- Tích điểm khách hàng nhanh chóng ngay trên hóa đơn
- Thiết lập chính sách tích điểm linh hoạt theo cách thức riêng như giá trị đơn hàng, số lần mua hàng.... Bạn có thể tuỳ chỉnh mức doanh thu mà khách hàng phải đạt được để lên hạng thẻ.
6. Quản lý hiệu quả hoạt động của nhân viên
- Thống kê báo cáo doanh số của nhân viên
- Sử dụng phần mềm tích hợp cân điện tử giúp nhân viên tăng tốc độ tính toán và tạo ấn tượng với tính chuyên nghiệp
- Kiểm soát chặt chẽ gian lận tại quầy thu ngân
7. Hệ thống báo cáo realtime
- Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi
- Tiết kiệm thời gian quản lý: truy xuất báo cáo bán hàng chuyên nghiệp, quản lý hóa đơn, doanh thu, lợi nhuận theo ngày, tháng, báo cáo theo từng cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng thực phẩm
- Quản lý thật dễ dàng trên ứng dụng điện thoại di động.
8. Nhập/ Xuất dữ liệu đơn giản
- Sử dụng file dữ liệu có sẵn, update chỉ mất 2s
- Cho phép nhập/xuất dữ liệu ở mọi danh mục, báo cáo
Lợi ích
VIVA - HIỆU QUẢ VỚI NHIỀU MÔ HÌNH
Bất cứ phần mềm nào cần tích hợp cân điện tử - Chúng tôi đều cung cấp
- Cửa hàng thực phẩm sạch
- Cửa hàng rau củ quả
- Chuỗi cửa hàng thực phẩm
- Chuỗi cửa hàng đồ khô
- Siêu thị mini hỗn hợp
>>> Trải nghiệm ngay phần mềm quản lý bán hàng tích hợp cân điện tử lên tới 14 ngày hoàn toàn dễ dàng
>>> Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0911.259.922 để biết thêm chi tiết