Phần mềm quản lý bán hàng Online Viva là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng Online Viva là phần mềm chạy trên nền Internet cho phép quản lý cửa hàng, chuỗi cửa hàng, quản lý kho, hàng hoá, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên… Viva có khả năng kết nối với các ứng dụng phần mềm khác như phần mềm cân điện tử, phần mềm kho, phần mềm ERP, phần mềm kế toán... và các thiết bị phần cứng: cân điện tử, camera, máy quét mã vạch, máy in hoá đơn, máy in mã vạch...

 

  ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG: LỜI GIẢI CHO QUẢN LÝ ĐƠN ĐIỂM, ĐA ĐIỂM

 

1. Quản lý vật tư, hàng hoá, nguyên vật liệu

  • Nhập liệu hàng nghìn sản phẩm chỉ mất 1s.
  • Quản lý thông minh chi tiết.
  • Phân chia thuộc tính chi tiết cho sản phẩm.
  • Đồng bộ dữ liệu với các công cụ khác.
Quản lý vật tư hàng hoá nguyên vật liệu

 

 

 2. Quản lý kho hàng
  • Nhanh chóng chính xác, tiện lợi và thông minh.
  • Nhập, xuất, chuyển kho hàng hóa theo nhiều kiểu, loại.
  • Nghiệp vụ kiểm kho đơn giản, hệ thống cho phép tuy chỉnh và cân bằng hàng hóa.
  • Dễ dàng in tem mã vạch, in tem kê hàng và có báo cáo chi tiết tình trạng hàng hoá theo tiêu trí cụ thể. Ngoài ra còn có tính năng tính giá vốn tự động theo nhiều phương pháp.

 

3. Quản lý công nợ

  • Quản lý chi tiết công nợ khách hàng, chi tiết công nợ cho nhà cung cấp.
  • Quản lý công nợ chi tiết theo hợp đồng, quản lý công nợ theo nhân viên.
  • Kết chuyển số dư công nợ tổng hợp.

Quản lý công nợ chính xác với Phần mềm quản lý bán hàng Viva Online


 


Quản lý mua hàng đơn giản hơn với phần mềm bán hàng Online VIVA

4. Quản lý mua hàng

  • Quản lý nhập mua trong nước và nhập khẩu.
  • Cho phép nhập xuất thẳng không cần qua kho.
  • Truy vấn thông tin lịch sử của các lần nhập trước trong lúc làm phiếu nhập mua.
  • Luôn cảnh báo và hiện hiển thị lượng hàng tồn kho.
  • Quản lý nhập hàng theo đơn vị tính, theo lô và hạn sử dụng.

 

5. Quản lý bán hàng

  • Lưu thông tin khách hàng, kiểm tra lịch sử mua hàng.
  • Chuyển từ đơn đặt hàng sang phiếu bán lẻ nhanh chóng.
  • Liên kết với thu chi và công nợ khách hàng.
  • Thao tác nhanh chóng tiện ích.
  • Dễ dàng đưa ra quyết định thông minh ngay khi tính hoá đơn cho khách.

Quản lý bán hàng nhanh chóng, chính xác và giá rẻ với Phần mềm bán hàng viva Online

 


set up chương trình khuyến mại trên phần mềm bán bàng Online Viva

6. Quản lý khuyến mại tích điểm

+ Chương trình chiết khấu:

  • Theo giá trị đơn hàng.
  • Theo từng sản phẩm.
  • Theo danh mục sản phẩm.
  • Theo cấp độ khách hàng.
  • Theo số lượng sản phẩm.
  • Theo đồng giá sản phẩm.

+ Chương trình tặng quà.
+ Chương trình Coupon/Vocher.
+ Chương trình tích điểm.
+ Chương trình đổi thưởng.

 

7. Quản lý hoạt động nhân viên

  • Viva cho phép tạo nhiều nhóm quyền khác nhau trong một cửa hàng phù hợp với vai trò của từng nhân viên (nhân viên kho, nhân viên bán hàng 1...). Mỗi nhân viên sẽ được cấp một tài khoản và quyền để thao tác phù hợp với đặc thù của từng công việc một cách nhanh chóng dễ dàng và tiện lợi.
  • Đánh giá được năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Theo dõi nhân viên sát sao, chặt chẽ mọi hoạt động của nhân viên.
  • Quản lý các quyền thao tác cho nhân viên.

Quản lý hoạt động của nhân viên bằng phần mềm bán hàng Online viva


 


Chăm sóc khách hàng thân thiết bằng phần mềm quản lý bán hàng VIva

8. Chăm sóc khách hàng thân thiết

  • Cài đặt gửi SMS và email tự động CSKH.
  • Phát hành thẻ khách hàng (KH VIP…).
  • Phân cấp độ & chương trình ưu đãi cho khách hàng.
  • Cho phép doanh nghiệp tự động quy chuẩn cấp độ khách hàng.
  • Tiếp nhận, sửa chữa, đổi trả sản phẩm bảo hành.
  • Phần mềm tự động tích điểm theo hệ số tích điểm và giới hạn sàn về giá trị hóa đơn cho phép.
  • Báo cáo danh sách KH đổi thẻ, hủy thẻ, sinh nhật & khách hàng mới.
  • Tìm kiếm danh sách KH theo nhiều tiêu chí giúp cho việc CSKH tốt hơn.

 

9. Quản lý và kết nối các kênh bán hàng như Haravan, Sendo, Shopee...

  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
  • Đồng bộ tồn kho.
  • Đồng bộ thông tin hàng hóa giữa Viva và Haravan.
  • Đồng bộ tồn kho thực tế từ phần mềm bán hàng Viva lên Haravan theo thời gian thực - realtime
  • Đồng bộ giá sale từ Viva lên Haravan.
  • Kết nối đơn hàng từ Haravan về Viva.
  • Quản lý khuyến mại.

Đồng bộ dữ liệu của website với phần mềm bán hàng Viva Online

 

VIVA GIÚP BẠN NHỮNG GÌ?

  • Quản lý chuỗi của hàng một cách tốt nhất.
  • Quản lý sản phẩm dễ dàng, thuận tiện.
  • Nhập/Xuất hàng hoá, in hoá đơn nhanh chóng, chính xác.
  • Quản lý doanh số nhân viên, quản lý hàng tồn.
  • Giúp tăng doanh số và giảm chi phi trong việc bán hàng và quản lý nhân viên. Tạo nên một giải pháp toàn diện, hữu ích mang lại lợi nhuận tối đa cho các cửa hàng, doanh nghiệp.

 

VÀ NHIỀU HƠN THẾ NỮA


Đồng bộ website Bán hàng

Đồng bộ website bán hàng


Tích hợp với thiết bị phần cứng trong phần mềm bán hàng Viva Online

Tích hợp Thiết bị phần cứng


Tích hợp các ứng dụng phần mềm trong phần mềm bán hàng Viva Online

Tích hợp các ứng dụng phần mềm


Chăm có khách hàng dễ hơn bao giờ hết bằng phần mềm bán hàng

Chăm sóc KH mới & KH thân thiết

 

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE VIVA

  • Phần mềm quản lý bán hàng Shop thời trang
  • Chuỗi cửa hàng chăn ga, gối đệm
  • Cửa hàng đồ gốm sứ, đá quý, đá phong thuỷ
  • Cửa hàng mẹ & bé
  • Và nhiều lĩnh vực khác
  • Cửa hàng Linh kiện điện tử
  • Karaoke, nhà nghỉ, massage
  • Phần mềm bán hàng quản lý trình dược viên

 

DTC cam kết hướng dẫn người sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thành thạo

  • Phần mềm quản lý bán hàng Viva là sản phẩm phần mềm quản lý Online được lập trình bởi người việt có tính ứng dụng cao, DTC được sự cố vấn từ các chuyên gia, các thành viên quản trị của các doanh nghiệp, tập đoàn, ứng dụng hàng chục chuỗi cửa hàng. Thậm chí, sản phẩm cho phép người dùng dùng thử phần mềm lên tới 15 ngày, cài đặt nhành chóng dễ dàng thông qua mạng Internet.
  • Chính vì thế mà chúng tôi có thể đảm bảo chắc chắn người sử dụng có thể sử dụng thành thạo sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng dưới sự hướng dẫn tận tình từ đội ngũ tư vấn và triển khai phần mềm.

Tiêu chuẩn tham gia thực hành phần mềm "Cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng"

  • Doanh nghiệp phải cắt cử nhân viên có khả năng tin học, tiếp nhận thông tin từ phía DTC.
  • Nhân viên bán hàng phải thực hành theo yêu cầu của quản lý và DTC.
  • Các cấp quản lý tham gia vào sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng phải có trách nhiệm rà soát sát sao về các tính năng phần mềm (đặc biệt với các sản phẩm thiết kế theo yêu cầu) và có trách nhiệm hối thúc với nhân viên sử dụng phần mềm bán hàng.

 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM BÁN HÀNG

CHUYÊN NGHIỆP - TỐI ƯU - NHANH CHÓNG

Gọi ngay hotline: 0911.259.922 / 0243.557.3636 để được khảo sát và tư vấn giải pháp chi tiết nhất.

 


 

 

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel (+84 24) 3557.3636; 
Fax (+84 24) 3569.0588

Website: www.dtctech.vn
Đã thông báo với bộ công thương

Follow us on

dtc-logo-w60.png

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ỨNG DỤNG VÀ TRUYỀN THÔNG DTC. All Rights Reserved.