Câu hỏi thường gặp

Khách hàng 04/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Tôi muốn thay đổi mẫu in phù hợp với đơn vị mình được không?

DTC Support
message user image
Với mẫu hóa đơn, DTC hỗ trợ thay đổi linh hoạt thông tin trên hóa đơn: logo, nội dung,...để phù hợp với đặc thù của từng đơn vị.
Khách hàng 04/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Dữ liệu ban đầu của tôi nhiều, DTC có thể hỗ trợ đưa dữ liệu lên không?

DTC Support
message user image
Với dữ liệu ban đầu bạn có thể tải file mẫu về và up lên phần mềm (dữ liệu ít), Nếu phát sinh dữ liệu lớn quý khách nhập vào file excel và gửi lại bộ phận kỹ thuật DTC sẽ hỗ trợ miễn phí.
Khách hàng 04/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Khi tôi không sử dụng phần mềm nữa thì tôi có thể lưu dữ liệu về PC không?

DTC Support
message user image
Trong quá trình sử dụng PM, DTC đảm bảo tính bảo mật và an toàn dữ liệu trên hệ thống. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ nữa, quý khách hoàn toàn có thể trích xuất dữ liệu và lưu trữ về máy tính cá nhân.
Khách hàng 02/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Tôi có thể sử dụng máy in tem mã vạch cùng phần mềm không?

DTC Support
message user image
PM có hỗ trợ tích hợp với máy in tem mã vạch dán lên sản phẩm để cửa hàng thực hiện bán hàng và kiểm kê. Ngoài ra, Viva hỗ trợ in số lượng tem dán mã vạch tương ứng với số lượng hàng trong phiếu nhập.
Khách hàng 02/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Tôi có thể sử dụng máy tính khác ngoài máy tính tại cửa hàng để theo dõi tình hình kinh doanh không?

DTC Support
message user image
Viva là PMBH online nên chỉ cần máy tính có kết nối interner, tên đăng nhập và pass thì người dùng có thể truy cập vào hệ thống ở máy tính khác hoặc trên điện thoại.
Khách hàng 02/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Nếu khách hàng trả lại hàng tôi có phải làm thêm phiếu nhập kho nữa không?

DTC Support
message user image
Với VIVA nếu phát sinh trường hợp khách trả lại hàng, NVBH chỉ cần tìm tới đơn hàng khách trả/ chọn trả hàng PM sẽ tự động sinh ra phiếu nhập trả lại mà người dùng không cần phải theo tác thêm phiếu nhập hàng bán bị trả lại nữa.
Khách hàng 02/02/2017 12:00:00 SA
message user image

Tôi có thể phân quyền cho từng nhân viên, bộ phận không?

DTC Support
message user image
Với VIVA, admin có thể phân quyền cho từng nhân viên tới từng: menu, chứng từ, nút thêm mới, sửa, xóa. Cụ thể khách hàng vào: Hệ thống/Quản lý người sử dụng/Khai báo và phân quyền người truy cập 
Khách hàng 25/01/2017 12:00:00 SA
message user image

Khi máy tính của tôi bị hỏng thì dữ liệu của tôi có bị ảnh hưởng không?

DTC Support
message user image
VIVA là Phần mềm bán hàng Online vì vậy không cài đặt trực tiếp trên máy tính. Phần mềm được phát triển trên nền Web Application chạy trên nền Internet, do đó toàn bộ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống máy chủ đặt tại VDC. Các hư hỏng trên máy tính hoàn toàn không ảnh hưởng tới dữ liệu của quý khách.
Khách hàng 25/01/2017 12:00:00 SA
message user image

Tôi đang sử dụng phần mềm bán hàng khác, giờ sử dụng VIVA dữ liệu có thể chuyển sang không?

DTC Support
message user image
Việc chuyển đổi dữ liệu, quý khách có thể chuyển bằng file excel, cụ thể như sau : quý khách có thể chuyển file excel của quý khách sang file mẫu của VIVA, rồi  import file đó vào phần mềm. Hoặc Quý khách có thể liên hệ với đội kỹ thuật của VIVA để nhận được sự trợ giúp tốt nhất.

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Số 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Tel (+84 24) 3557.3636; 
Fax (+84 24) 3569.0588

Website: www.dtctech.vn
Đã thông báo với bộ công thương

Follow us on